Lenovo A7000-a 8GB

Lenovo A7000 gây ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế cao cấp nhưng trẻ trung, hiệu suất mạnh mẽ với xử lý True8Core 1.5GHz, hỗ trợ công nghệ kết nối 4G cùng màn hình 5.5inch HD, thiết bị được đánh giá sẽ là “đối thủ nặng ký” trên thị trường Smartphone tầm trung năm nay. Điện thoại được xem là món quà hấp dẫn mà Lenovo mang đến cho người dùng tại sự kiện MW với mức giá ấn tượng và đặc biệt hơn vì đây còn là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby ATMOS hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí thú vị.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Xem cực đã với màn hình 5.5inch HD

Màn hình 5.5inch tương đương kích thước 13.97cm sẽ mang lại không gian giải trí thú vị hơn. Màn hình sử dụng tấm nền IPS còn mang lại góc nhìn rộng 178 độ và khả năng hiển thị màu sắc tươi tắn và sống động bất kể khi bạn lướt web, xem phim hay làm việc với bạn bè và người thân. Ngoài ra, màn hình rộng cũng được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm sự mượt mà, nhanh chóng trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất của “gã khổng lồ” Google.

lenovo-a7000

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Công nghệ này thường chỉ được trang bị trên những smartphone cao cấp nhất tuy nhiên Lenovo đã mạnh dạng mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm công nghệ âm thanh hàng đầu ngay trên chiếc smartphone tầm trung Lenovo A7000. Điều này cũng giúp cho sản phẩm trở thành chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên được sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Công nghệ sẽ cung cấp một trải nghiệm âm thanh sống động và phong phú. Âm nhạc, video, trò chơi và thậm chí là các cuộc trò chuyện video sẽ được tăng cường với âm thanh vòm sống động.Hãy thay màn hình sony e3 tại đây

lenovo-a7000

Hiệu suất chưa từng có

Lenovo A7000 mang lại hiệu năng hàng đầu trong một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung và đặc biệt hơn là mức giá thành phải chăng. Bộ xử lý 8 lõi ARM Cortex 53 tốc độ 1.5GHz cùng với bộ nhớ RAM 2GB giúp máy có thể dễ dàng xử lý video độ phân giải cao cũng như những trò chơi HD mới nhất. Bộ nhớ RAM lớn cũng nâng cấp hiệu năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ. Bên cạnh đó, chip đồ hoạ ARM Mali-T760 nâng gấp đôi số lõi xử lý của máy cho hiệu quả xử lý đồ hoạ đáng kinh ngạc.

lenovo-a7000

SIM kép, 4G tha hồ lướt web

Hai số điện thoại trên cùng một Smartphone sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Ngay cả bạn là người dùng doanh nghiệp hay đơn giản là người yêu thích giải trí, Lenovo A7000 sẽ giúp bạn dễ dàng tách biệt số điện thoại cho công việc lẫn cá nhân, trong khi đó công nghệ mạng 4G sẽ đáp ứng nhu cầu truy cập Internet tốc độ cao khi du lịch sang nhiều quốc gia khác cũng như tận dụng gói cước 3G hấp dẫn của nhà cung cấp mạng.

lenovo-a7000

Ghi dấu lại những khoảng khắc với độ phân giải cao

Với camera chính 8MP hỗ trợ tự động lấy nét auto-focus và camera trước 5MP bạn có thể tự tay thực hiện những bức ảnh đẹp hoặc thoả thíc chụp selfies cùng bạn bè và người thân. Phần mềm chụp ảnh cài đặt sẵn không chỉ giúp cá nhân hoá bức ảnh đúng gu đồng thời cho phép chia sẻ hình ảnh ngay tức thì trên mạng xã hội để mọi người xung quanh cón thể chiêm ngưỡng ngay tức khắc. Bộ nhớ trong 8GB và dễ dàng nâng cấp không gian lưu trữ lên đến 32GB để lưu mọi dữ liệu và hình ảnh yêu thích mà không cần phải đắn đo xoá chúng đi.

lenovo-a7000

Tích hợp mọi ứng dụng mà bạn cần

Với gói phần mềm ứng dụng DOit được tích hợp sẵn, Lenovo A7000 có thể làm được nhiều hơn những gì mà bạn mong đợi. Chỉ bằng vài cái chạm nhẹ, người dùng có thể chia sẻ dữ liệu với các thiết bị khác thậm chí khi không có kết nối mạng. Hoặc bạn cũng có thể tối ưu hoá hiệu suất thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng, ngăn chặn virus, phần mềm độc hại hoặc sao lưu danh bạ, tin nhắn và cuộc gọi một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, còn có một ứng dụng khá thú vị cho phép thay đổi đồ hoạ nền tự động khi có sự thay đổi về thời tiết thực tế.

Leave a comment