Thay màn hình cảm ứng Sony Xperia Z3 tại Hà Nội

Bạn đang cầm trên tay một sản phẩm đến từ Sony như chiếc Sony Z3 chẳng hạn thì ít nhiều sau một thời gian sử dụng có thể do hao mòn thiết bị hoặc những lỗi từ phía người dùng mà chiếc điện thoại của bạn bị hư hỏng một số phần như màn hình xuống cấp, bị ngả màu, hở sáng, bị đốm, cảm ứng không ăn, loa rè….thì việc tìm một nơi uy tín để thay màn hình sony là điều hết sức cần thiết tránh trường hợp máy bị xuống cấp nhiều hơn hoặc trường hợp xấu nhất là không thể sửa được nữa thì đã đến lúc bạn cần phải thay màn hình sony z3 ngay nếu không muốn chiếc điện thoại của mình mãi mãi không sử dụng được nữa.

ISTARMOBILE đã ghi nhận khá nhiều trường hợp khách hàng mang đến trung tâm chủ yếu là để thay màn hình sony lý do là vì phần dễ hỏng nhất chính là màn hình vì chỉ cần 1 chút bất cẩn để rơi rớt, cấn … sẽ ảnh hưởng ngay đến việc sử dụng.
Không chỉ riêng điện thoại Sony mà cửa hàng chúng tôi còn sửa chữa rất nhiều sản phẩm khác như:
+ Thay màn hình iphone 5 chính hãng
Thay cảm ứng lg g2 Docomo, isai, …
ISTARMOBILE – Chúng tôi là ai ?

Trung tâm thay mặt kính màn hình cảm ứng Sony ISTARMOBILE là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp giải pháp thay, tách mặt kính màn hình cảm ứng cho các dòng máy từ Sony Z1, Z2, Z3 cho đến Z5 tại Hà Nội

Toàn bộ quy trình sửa chữa thay thế được các chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao đảm nhận. Quý khách sẽ được tư vấn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định thay thế, sửa chữa tại ISTARMOBILE.

Điều đặc biệt tại ISTARMOBILE đó là khách hàng sẽ được đứng xem trực tiếp toàn bộ quy trình thay thế mặt kính, màn hình cảm ứng cho chiếc dế yêu của mình.
HỆ THỐNG ISTARMOBILE SMARTPHONE CARE CENTER
Cơ sở 1
Địa chỉ: 200 Phố Vọng – Hai Bà Trưng  – HN
Điện thoại: 04.8585.4678  –  0948.5555.36
Cơ sở 2
Địa chỉ: 75 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – HN 
(cổng sau HV Báo chí Tuyên Truyền)
Điện thoại: 0925.86.5678
Cơ sở 3
Địa chỉ:  139 Thái Hà – Đống Đa – HN
Điện thoại: 096.994.6691

Leave a comment