Sony Xperia XA Ultra ra mắt với camera trước 16 MP

Sony vừa chính thức giới thiệu chiếc smartphone Android mới: Xperia XA Ultra – thành viên mới của gia đình X series (trước đó gồm có Xperia X, XA và X Performance ).

Xperia XA Ultra chính là thiết bị từng rò rỉ trước đây với cái tên Xperia C6 Ultra. Như cái tên của nó, Xperia XA Ultra là bản phóng lớn của mẫu XA với thiết kế không đổi với điểm nổi bật là màn hình không viền. Model này sử dụng màn hình 6 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel.

  • Nếu bạn đang cần trên tay chiệc Sony Z3 bi hỏng hãy thay màn hình sony z3 chính hãng tại đây. 

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Sony Xperia XA Ultra là camera selfie độ phân giải lên đến 16 megapixel với đèn flash LED và chống rung quang học (OIS), cho phép chụp những tấm hình selfie chất lượng cao.

Xem thêm thay màn hình iphone 5 tại istarmobile

Ở mặt sau, Xperia XA Ultra sử dụng camera độ phân giải 21,5 megapixel. Tuy nhiên, camera này không có chống rung quang học. Như vậy, HTC 10 vẫn là smartphone duy nhất trang bị chống rung quang học ở cả 2 camera.

Về cấu hình, Sony Xperia XA Ultra sử dụng chip MediaTek MT6755 (Helio P10) với 8 nhân xử lý, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB, pin thời lượng sử dụng 2 ngày và tính năng sạc nhanh.

Sony lên kế hoạch bán ra sản phẩm này trong tháng 7. Tuy nhiên, XA Ultra không phát hành tại tất cả các thị trường quen thuộc của Sony. Giá bán của máy chưa được tiết lộ.

Theo thông tin từ thay cảm ứng lg g2 tại istar, Sony sẽ khai tử tất cả các dòng smartphone, chỉ giữ lại dòng X. Sony cho biết, Xperia dòng X sẽ năm trong chương 3 trong hành trình phát triển dòng Xperia của hãng. Chương này có tên “Xperia cho phương thức kết nối mới”, trong đó smartphone sẽ là một trong 3 “chân vạc” của hãng, bên cạnh thiết bị IoT và đám mây.

Leave a comment